TẠO PHƯỚC CHUYẾN TỪ THIỆN VỀ LÂM ĐỒNG THÁNG 7/2017

0
340

Trong cuộc sống, đôi khi con người ta có lúc gặp phải khó khăn, thiếu thốn, hoạn nạn. Lúc ấy, nếu chỉ một mình tự xoay xở lấy thì thật khó mà vượt qua. Trong hoàn cảnh đó, sự giúp đỡ của người khác là rất quan trọng. Sự đùm bọc lẫn nhau, tương thân tương ái, giúp đỡ nhau trong cơn hoạn nạn là một cách sống cần thiết đầy nhân ái. Và tấm lòng yêu thương, giúp đỡ lẫn nhau giữa con người với con người cũng là một trong những đức tính mà Đức Phật mong muốn mỗi chúng ta hướng đến.

“Tình thương” khi xét trên một nghĩa rộng lớn thì không có chiếc túi thần kì nào chứa hết tình yêu thương nhân loại. Chúng ta yêu những gương mặt thân quen mà ta vẫn gặp mỗi ngày, cho dù giữa ta với họ không hề có một mối liên giao nào, đơn giản bởi vì chúng ta cùng chung sống trên cùng một mảnh đất, cùng chung một tổ quốc, chung tiếng nói, chung màu da. Chúng ta thương những đứa bé mồ côi không cha không mẹ, lo lắng cho cuộc sống của con người sống trong tình trạng vô gia cư, không nhà cửa, không công việc, không lương thực. Có những giọt nuớc mắt tuôn xuống, có những giọt nước mắt khô cạn, có cả những đôi mắt vô hồn, vô vọng. Nụ cười không thấy nở trên môi chỉ thấy toàn là những gương mặt xót xa, đau đớn.

Thấu hiểu được nổi khổ đau và sự mất mát đó, HTT Chuà Huệ Minh muốn làm chiếc cầu nối giữa quý Phật tử, quý nhà hảo tâm, các mạnh thường quân hải ngoại cùng tất cả mọi người hãy chung tay giúp đỡ cho những người có hoàn cảnh hết sức khó khăn tại Bình Phước giúp họ có thêm niềm tin và nghị lực để vượt qua những thiếu thốn về mọi mặt. Nhằm phát huy tính nhân văn cao đẹp trong truyền thống văn hóa Việt Nam, như câu tục ngữ “Lá lành đùm lá rách”, đồng thời thể hiện sự đồng cảm sâu sắc với nỗi khổ niềm đau của những người khốn khó, thiếu thốn cái ăn cái mặc, thiếu cả mái nhà che mưa đỡ nắng, chùa Huệ Minh kêu gọi tấm lòng vàng của quý Phật tử, các mạnh thường quân, nhà hảo tâm, những con người với tấm lòng thiện nguyện, bằng tinh thần nhường cơm sẻ áo, nhịn bớt phần ăn mặc của mình, cùng chung góp một bàn tay cho lần từ thiện này.

Thời gian: 01 / 07 / 2017(Nhằm ngày 08 / 06 / Đinh Dậu)

Số lượng: 100 xuất quà, (350.000/xuất), gồm có 10 kg gạo, nước tương, mỳ, dầu và tiền … Tổng kinh chuyến từ thiện này ước tính khoảng 35 triệu.

Cho nên, chùa Huệ Minh kêu gọi sự ủng hộ từ quý Phật tử, quý nhà hảo tâm cùng thành viên hội từ thiện cũng như tất cả mọi người hãy cùng hướng về người dân Bình Phước, cùng chung tay tạo nên chuyến đi ý nghĩa.

Cuộc sống này có biết bao niềm đau, sự mất mát, bất hạnh. Nhưng không vì thế mà chúng ta quên lãng đi tình yêu thương con người, sự thương xót, chia sẻ, cảm thông. Hãy cùng nhau làm điều gì mà bạn có thể làm được, làm cho người khác được hạnh phúc, an vui, có thêm nghị lực để vượt qua tất cả. Bởi: “Sống là cho, đâu chỉ nhận riêng mình”. Hãy chung tay thắp lên ngọn lửa ấm khơi dậy tình thương yêu, chia sẻ với những mảnh đời còn bất hạnh khó khăn hơn mình.

Mọi phát tâm hỗ trợ cho chuyến từ thiện sắp đến, quý Phật tử, các mạnh thường quân có thể liên hệ trực tiếp tại chùa số ĐT 06503.673.637 – 0909.768.402 hoặc chuyển khoản

Tài khoản: NGUYỄN THỊ THẢO SƯƠNG, 050066735793, Sacombank, chi nhánh PHÚ GIÁO – BÌNH DƯƠNG

(Account Bank: Name of account: NGUYEN THI THAO SUONG, Account No: 050066735793,at PHU GIAO – BINH DUONG)

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here