TRUNG THU YÊU THƯƠNG – ẤM ÁP TÌNH NGƯỜI

0
424

Nam mô A Di Đà Phật!

       Kính thưa quý Phật tử cùng các nhà hảo tâm, Mạnh thường quân!

       Dường như khi cuộc sống còn nhiều thiếu thốn, khó khăn, lắm những vật chất thì những giá trị của hạnh phúc bao giờ cũng được con người quý trọng và gìn giữ vẹn nguyên hơn. Từ lâu lắm rồi, lồng đèn “lon sữa” cùng lời ca tiếng hát nơi xóm nghèo đã không còn. Từng thế hệ lớn lên, trưởng thành và những thế hệ ra đời nối tiếp nhau, lại có muôn vàn điều đổi khác. Lắm lúc nghĩ về ngày xưa, về tuổi thơ lại thấy lòng lâng lâng và bình yên đến kỳ lạ. Nhiều lúc, chúng ta ước gì được một vé ký ức để quay về tuổi thơ nhưng không thể nên ta cùng nhau vui với các em cũng như mình được về với tuổi thơ.

       Sắp đến trung thu rồi, lại một mùa trăng yêu thương nữa đến, mong mỗi chúng ta dù cuộc sống khó khăn hay sang giàu, đầy đủ sung túc hay thiếu thốn vật chất thì ai cũng có một mùa trăng đong đầy hạnh phúc. Dù chỉ là những hạnh phúc giản đơn, bình dị với mong muốn được chia sẻ với những em nhỏ nhân mùa Tết dành cho Thiếu nhi, vào 17h ngày 3/10/2017 (14/8/ Đinh Dậu) Hội từ thiện chùa Huệ Minh kết hợp với Ban từ thiện GHPHVN huyện Phú Giáo tổ chức “Đêm hội trăng Rằm –  Kết nối yêu thương” và trao:

– phát 700 phần bánh trung thu, kẹo, sữa và lồng đèn cho các em

– phát 100 phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn

– Trao 20 phần học bổng

– Đêm văn nghệ Trung thu cho các bé

       Xin trân trọng kính mời Quý bà con, Phật tử gần xa về tham dự đêm văn nghệ Trung thu yêu thương

Đồng thời, chúng tôi rất mong nhận được sự hỗ trợ của tất cả Quý Mạnh Thường Quân, quý Phật tử trợ duyên; các em tình nguyện viên sắp xếp thời gian trở về chùa hỗ trợ.

Mọi sự phát tâm đóng góp, xin quý vị liên hệ: CHÙA HUỆ MINH

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0274 367 3637 – 0909.768.402

Tài khoản: NGUYỄN THỊ THẢO SƯƠNG, 050066735793, Sacombank, chi nhánh PHÚ GIÁO – BÌNH DƯƠNG

(Account Bank: Name of account: NGUYEN THI THAO SUONG, Account No: 050066735793,at PHU GIAO – BINH DUONG)

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here