CHÙA HUỆ MINH CHUẨN BỊ ĐẠI LỄ VU LAN 2017

0
847

       Vu Lan thắng hội trở về trong khí trời mát dịu của Tết Trung Ngươn. Và đây cũng là dịp để mọi người con trên thế giới nói chung, người Phật tử nói riêng thể hiện tấm lòng hiếu kính của mình đối với hai đấng sinh thành. Đó là Cha và Mẹ.

       Hoà cùng không khí tri ân và báo ân ấy, chùa Huệ Minh tổ chức Đại Lễ Vu Lan –  Lễ Húy Kỵ Trưởng lão Thích Huệ Minh vào ngày 26/07/Đinh Dậu (nhằm ngày 16/09/2017).

       Đến hôm nay, công đoạn chuẩn bị cho Đại lễ đã bước đầu hoàn thiện. Tuy nhiên, để buổi lễ được thập phần viên mãn, cũng như tạo duyên lành với Tam Bảo, chùa Huệ Minh rất cần sự đóng góp công quả từ quý nam nữ Phật tử và các bạn Tình Nguyện Viên. Kẻ công người của, cùng chung tay trợ duyên để Đại lễ Vu Lan càng thêm phần ý nghĩa.

chương trình Đại lễ

       Được biết, hằng năm, chùa Huệ Minh đều tổ chức Đại lễ Vu Lan – Lễ Húy kỵ Trưởng lão Huệ Minh, thể hiện tinh thần tri ân  – báo ân của người con Phật. Tại đây, quý Phật tử hội đủ phước lành, được quy kính Tam Bảo, được kiến mục hình ảnh uy nghiêm của Tăng bảo trong màu huỳnh y rực rỡ đượm nhuần hương giải thoát. Thiện tâm nhờ đó được phát khởi và vun bồi, là nền tảng đầu tiên, là bước chân sơ cơ trên lộ trình tìm về Bảo giác. Mong rằng hết thảy quí Phật tử nam nữ xa gần, dành ít thời gian quý báu trong quỹ sinh hoạt của mình, tập trung về chùa Huệ Minh cùng tham dự lễ. Trước là đảnh lễ Tam Bảo, sau là gieo duyên thù thắng cùng nhau trên lộ trình tiến tu học Phật. Nam Mô Đại Hiếu Mục Kiền Liên Bồ Tát.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here