THÔNG BÁO KHÓA TU TRUYỀN THỐNG NIỆM PHẬT MỘT NGÀY TẠI CHÙA HUỆ MINH

0
367

NAM MÔ BỔN SƯ THÍCH CA MÂU NI PHẬT

     Nhằm thiết thực nâng cao nhận thức về quá trình tu học cho bản thân của người Phật tử tại gia, cũng như để thiết lập cho quý Phật tử một phương pháp tu học nề nếp và huân tập những tánh thiện trong tâm thức, khơi nguồn đạo tâm, mở ra phương pháp tu học có kết quả, chùa Huệ Minh đã tổ chức khóa tu Niệm Phật Một Ngày vào ngày 17 ÂL hàng tháng và đây đã trở thành khóa tu truyền thống tại Bôn tự.

     Hòa cùng khí xuân ấm áp của đất trời, vạn vật và niềm vui của ngày Tết, cũng là tạo duyên lành để quý Phật tử có được mùa xuân miên viễn tại tâm mình, chùa Huệ Minh sẽ khai khóa “Niệm Phật Một Ngày” đầu tiên của năm mới, bắt đầu từ ngày 17 ÂL tháng Giêng, từ 8h00 đến 16h cùng ngày.

     Cùng thời gian trên, Bổn tự còn thiết lễ Trai tăng cúng Cầu Siêu và Phóng sanh. Chúng tôi cũng xin thông báo để quý vị liễu tri và vân tập về chùa để tạo phước lành, vun bồi công đức cho mình, gia đình và người thân được tai qua nạn khỏi, tật bệnh tai ách tiêu trừ, thiện căn tăng trưởng và phước huệ trang nghiêm.

     Nay thông báo, kính mong quý Phật tử hoa hỷ sắp xếp thời gian để về tu niệm cùng với Đạo tràng niệm Phật, thành tựu viên mãn.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here